ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan เผยโฉมรถยนต์ค้นแบบภายใต้แนวคิด "NEV" 4 รุ่น ในงาน Auto China 2024

ข่าว icon 26 เม.ย. 67 icon 155
นิสสัน เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบที่มาพร้อมแนวคิด New Energy Vehicle - NEV หรือ รถยนต์พลังงานใหม่สี่รุ่น ในงาน Auto China 2024 ภายใต้ธีม นิสสันใหม่สำหรับยุคใหม่ของประเทศจีน หรือ A new Nissan for a new era in China รวมถึงจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่น ทั้งนี้นิสสันยังประกาศจะเปิดตัว NEV อีกหนึ่งรุ่นในตลาด มากกว่าที่เปิดเผยไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งจะทำให้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึงห้ารุ่นภายในปีงบประมาณ 2026
 

มาโคโตะ อูชิดะ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิสสัน กล่าวว่า “เพื่อความยั่งยืนในตลาดจีนที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว   นิสสันมุ่งมั่นที่จะปรับกลยุทธ์ตามที่เราประกาศในแผนธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ภายใต้ชื่อ 'The Arc' โดยเริ่มต้นด้วยรถยนต์พลังงานใหม่ หรือ NEV ที่เปิดตัวในงาน ทั้งนี้นิสสันจะสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สมดุลของรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย และสามารถแข่งขันได้ ด้วยเป้าหมายในการส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคนในประเทศจีน”
 

เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ

รถยนต์ต้นแบบแนวคิดยานยนต์พลังงานใหม่ หรือ New Energy Vehicle - NEV สี่รุ่น มีรถยนต์ไฟฟ้า EVs 2 รุ่น และ ปลั๊กอินไฮบริด 2 รุ่น ที่เกิดจากความร่วมมือกับ ตง เฟิง (Dong Feng) ซึ่งเป็นพันธมิตรในประเทศจีน และมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของการเดินทางในอนาคตของลูกค้าในประเทศจีนให้ดีขึ้น
 

รถยนต์ต้นแบบ Nissan Epoch เป็นรถยนต์ซีดานไฟฟ้า สำหรับคนที่ใช้ชีวิตในเมือง และชานเมือง ทีมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบสินค้าที่มีดีไซน์ และเทคโนโลยี มาพร้อมแนวคิดของการใช้ AI และ Internet of Things (IOT) รวมถึงผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนจริงที่ช่วยทำให้ชีวิตง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านการสื่อสารที่คำนึงถึงอารมณ์ของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
 
รถยนต์ต้นแบบ Nissan Epic เป็นรถยนต์แบบ SUV ไฟฟ้าที่เหมาะกับคู่รักในเมือง ที่ชอบผจญภัย และสำรวจสิ่งใหม่ๆ ในสุดสัปดาห์ ด้วยระบบการขับขี่อัตโนมัติสำหรับในเมือง และบนทางหลวง ตัวรถสามารถทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานเคลื่อนที่ให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า แคมป์ไซท์ หรือสิ่งต่างๆที่ต้องการใช้พลังงาน มาพร้อมออนบอร์ดเทคโนโลยีที่รองรับการสร้างบรรยากาศต่างๆ ที่ทำให้ผู้โดยสารผ่อนคลาย
 
รถยนต์ต้นแบบ Nissan Era รถยนต์ SUV แบบปลั๊กอินไฮบริด สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตในเมือง โดยเหมาะสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อรถยนต์เสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง มาพร้อมระบบความบันเทิงที่เชื่อมต่อถึงกัน และที่นั่งแบบ Zero-gravity seat เทคโนโลยีควบคุมการขับขี่แบบ Advanced E-4orce รวมถึงระบบกันสะเทือนด้วยถุงลมที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย และความมั่นใจในการควบคุมรถ

รถยนต์ต้นแบบ Nissan Evo รถยนต์ซีดาน แบบปลั๊กอินไฮบริด สำหรับการเดินทางไปพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ และสร้างช่วงเวลาพิเศษกับครอบครัว มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ และฟังก์ชั่นความปลอดภัยขั้นสูง และด้วยเทคโนโลยี AI ผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนจริงที่เพิ่มขึ้น ยังช่วยส่งมอบการเดินทางที่ราบรื่น
 

รถยนต์ที่จัดแสดงรุ่นอื่นๆ

รถยนต์ต้นแบบ Nissan Hyper Force และ Nissan Hyper Punk ที่จัดแสดงในงาน Japan Mobility Show ในโตเกียวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศจีน
 

รถยนต์ต้นแบบ Nissan Hyper Force ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบความสุขที่ดีที่สุดในการขับขี่ในขณะที่ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังสามารถให้ความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน และยังถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถ และนักเล่นเกม ที่พร้อมสัมผัสความร้อนแรงของสนามแข่ง

รถยนต์ต้นแบบ Nissan Hyper Punk ซึ่งถูกนำเสนอในรูปแบบดิจิทัล มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการแสดงออกของแต่ละปัจเจกบุคคลทั้งในโลกเสมือนจริง และในการใช้งานจริง ด้วยเทคโนโลยี AI และ ชุด Biosensors แบบ headset ที่สามารถตรวจจับอารมณ์ของผู้ขับขี่ สามารถเลือกเพลง และบรรยากาศที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังงาน และความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ใช้งาน
 
 
นอกจากการจัดแสดงถึงประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของนิสสันในเรื่องยานยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนแล้ว นิสสันยังจัดแสดงรถแข่ง Formula E เจนเนอเรชันที่ 3 ของทีม Nissan Formula E ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกของ ABB FIA Formula E อีกด้วย


กลยุทธ์ของตลาดในประเทศจีน

 
 
กลยุทธ์ของนิสสันมาพร้อมหลักการที่ว่า ในประเทศจีน และสำหรับประเทศจีน หรือ In China, for China มุ่งเน้นไปที่การสร้างมูลค่าขององค์กร และความสามารถในการแข่งขันโดยรวมในตลาดจีน เพื่อขยายการทำธุรกิจต่างๆ โดยนิสสันได้เปิดตัวแคมเปญแบรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า ความตื่นเต้น โดย Ni หรือ Excitement by Ni นับเป็นความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มีต่อนวัตกรรม และเพิ่มคุณค่าการใช้ชีวิตของผู้คน ในประเทศจีน ซึ่งผู้บริโภคกำลังใช้ชีวิตแบบใหม่ และมองหาโซลูชั่นของการเดินทางจากนวัตกรรมที่ชาญฉลาด และขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ภายใต้แคมเปญใหม่นี้ นิสสันมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างความตื่นเต้น และเติมเต็มประสบการณ์การเคลื่อนที่ของลูกค้า

นอกจากนี้ นิสสันยังประกาศว่าจะร่วมมือกับ บริษัทชั้นนำในด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ เพื่อนำข้อมูลในการสร้างความตื่นเต้นรวมถึงบริการที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligent -  AI ให้กับลูกค้าในประเทศจีน และที่อื่น ๆ 

ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงในตลาดของประเทศจีน และภายใต้วัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ในการ ขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อเสริมสร้างวีถีชีวิตให้กับผู้คน นิสสันกำลังเร่งการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะ และการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ารวมถึงร่วมมือกับพันธมิตรในท้องถิ่นเพื่อมอบประสบการณ์การเคลื่อนที่ในอนาคตอันน่าตื่นเต้น
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวนิสสัน nissan NEV New Energy Vehicle Auto China 2024

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)